Địa chỉ: 98 Xa Lộ Hà Nội, P. Long Bình Tân, Biên Hòa Tỉnh Đồng Nai
Chuyên Thiết kế, thi công các công trình & Nhà cung cấp sản phẩm gạch chịu lửa

Tại sao bông khoáng Rockwool được nhiều nhà thầu ưu tiên lựa chọn ?

 

Các ứng dụng của Bông khoáng Rockwool cách âm

Bông khoáng Rockwool cách âm có nhiều ứng dụng khác nhau trong ngành xây dựng và công nghiệp. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của vật liệu này:

1. Cách âm và cách nhiệt cho tường, trần và vách ngăn

Được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng như tường, trần và vách ngăn để giảm tiếng ồn và giữ nhiệt. Vật liệu này được cắt thành các tấm có kích thước khác nhau để phù hợp với các khu vực cần cách âm và cách nhiệt.

2. Cách âm cho đường ống và hệ thống HVAC

Bông khoáng Rockwool cách âm cũng được sử dụng để cách âm cho đường ống và hệ thống HVAC trong các tòa nhà và công trình công nghiệp. Nó giúp giảm tiếng ồn và giữ nhiệt cho hệ thống HVAC, đồng thời giảm chi phí vận hành.

3. Vật liệu chống cháy

Bông khoáng Rockwool cách âm cũng được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng để chống cháy. Vật liệu này được sử dụng cho các tường chống cháy, vách ngăn và cửa chống cháy.

4. Cách âm cho thiết bị điện

Cách âm cho các thiết bị điện như máy nén khí, bơm nước và máy phát điện. Nó giúp giảm tiếng ồn từ các thiết bị này, đồng thời giảm tác động tiếng ồn đến môi trường.

5. Ứng dụng trong các ngành công nghiệp

Bông khoáng Rockwool cách âm cũng được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Nó được sử dụng để cách nhiệt và cách âm trong các nhà máy, nhà kho và các khu vực công nghiệp khác.

Bông khoáng Rockwool có những đặc điểm nổi trổi như:

1. Có độ cách nhiệt cao, hệ số dẫn nhiệt thấp: được làm từ đá, nên bền và ổn định theo thời gian. Cấu trúc vật lý của bông khoáng giữ vững cho hình dạng và dẻo dai của nó.

2. Không bén lửa, có khả năng chống cháy tốt, chịu nhiệt tới 850oC

3. Cấu tạo từ những sợi len đá, chứa các lỗ không khí, tăng cường khả năng cách âm rất tốt

Không những cách nhiệt mà còn là bông cách âm hiệu quả, giảm tiếng ồn, cho phép bạn thiết kế môi trường âm thanh phù hợp cho từng không gian.

4. Việc sử dụng bông khoáng cách nhiệt đảm bảo sự cân bằng năng lượng tích cực, giúp bảo vệ các tòa nhà khỏi tác động của thiên nhiên

5. Thân thiện với môi trường, có thể tái chế được

Tìm hiểu thêm về bông khoáng Rockwool hoặc biết về cách các nhà thầu thi công bông khoáng như thế nào quý khách vui lòng lên hệ

 

Địa chỉ mua bông khoáng Rockwool uy tín uy tín 

Qua hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật liệu chịu lửa, Công ty TNHH Công nghiệp Bảo Sơn luôn thấu hiểu những băn khoăn, trăn trở của quý khách về nhu cầu cần có một sản phẩm chất lượng, dịch vụ nhanh, giá cả hợp lý, bảo hành chu đáo.  Do đó với cam kết mang đến những sản phẩm có chất lượng, tiến độ giao hàng luôn được đảm bảo. Giá thành hợp lý cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm nhằm đáp ứng theo mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Đồng thời là đơn vị chuyên nhập khẩu uy tín từ những đối tác có thương hiệu và uy tín từ nước ngoài với các sản phẩm, vật liệu chịu nhiệt, cách nhiệt, chịu lửa, xi măng, bê tông.. chất lượng cao, phù hợp với yêu cầu của khách hàng 

Hi vọng, bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về bông khoáng Rockwool. Ghé thăm Vật liệu chịu lửa Bảo Sơn thường xuyên để có thêm nhiều tin tức bổ ích nữa nh

 

 

Quý khách có nhu cầu mua hàng, hay cần tư vấn thêm liên hệ Hotline: 0949 413 503 (Ms.Trang) để nhận báo giá siêu hấp dẫn !

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU CHỊU LỬA BẢO SƠN

Địa chỉ: 98 Xa Lộ Hà Nội, P. Long Bình Tân, Biên Hòa  Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại:  0949 413 503 - 0797 501 183

Email: [email protected]

Website: http://baoson.net.vn

Fanpage: facebook.com/vatlieuchiuluabaoson2020/

Tin tức khác